“เปเย” ปิดปากเงียบ เรื่องค้าแข้ง “ตูเร่”

Capture“เปเย” ปิดปากเงียบ เรื่องค้าแข้ง “ตูเร่”

กุนซือของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรวยล้นฟ้าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง มานูเอลเปเยกรินี่ ยังคงไม่ขอที่จะเอ่ยปากพูดอะไรให้วุ่นวายไปอีก จากข่าวที่ออกมาว่า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนเก่งของทีม เตรียมจะเก็บกระเป๋าหนีจากทีมเรือใบสีฟ้า ภายในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเผยว่า ตูเร่ อยู่ในช่วงที่มีสติและสมาธิในการทำงานสำหรับนัดการแข่งขันที่คงเหลือของซีซั่นนี้ด้วย

โดย ดิมิทรี่ เซลุค นายหน้าของ ยาย่า กล่าวว่าแข้งที่อยู่ภายใต้การดูแลของตน จะโบกมือลาออกจากต้นสังกัดไป หลังค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง รวมแล้ว6ปีด้วยกัน ซึ่งเมื่อไม่กี่วันนี้ ดิมิทรี่ ก็เปรยว่า ตูเร่ มีแววจะทำงานอยู่ในทีมนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดว่า ทีมเรือใบสีฟ้า มอบสัญญาตัวใหม่ ให้ นักเตะรายดังกล่าว พิจารณาไตร่ตรองดูอีกทีก็เป็นได้

ทั้งนี้ เมื่อ เซลุคโดนถามเรื่องชีวิตการทำงานของ ยาย่า เขาก็ได้กล่าวถึงนี้เอาไว้ว่า “ตอนนี้เขายังมีสมาธิอยู่ ในเกมที่จะลงเล่น โดยมันเป็นช่วงระยะหลังๆของซีซั่นด้วย ซึ่งยาย่าจะต้องรอคิดเรื่องชีวิตการค้าแข้งของเขาเองหลังหมดซีซั่นนี้ แต่ว่าขณะนี้ช่วงนี้เขาไม่ได้คิดถึงอะไรเลย นอกจากเกมอีกทั้งสิ้น 6 เกม ที่พวกเราต้องลงสนาม ในลีกเมืองผู้ดี รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *